Giới thiệu khóa học

Khóa Huấn luyện Chuyên sâu - 30 Ngày Trở thành Chuyên Gia Marketing

Nội dung chính

Ngày 1: Định vị bản thân và tệp KH lâu dài, xác lập mục tiêu tài chính và con đường để đạt được thu nhập, lên kế hoạch để hoàn thành mục tiêu.

Ngày 2, 3, 4: Lên kịch bản, quay video marketing, dựng video video Marketing hút khách, tự động chia sẻ

Ngày 5, 6 Cách viết content từ trái tim, chốt khách không lối thoát 

Ngày 7, 8, 9: Quảng cáo Facebook đúng khách và rẻ

Ngày 10, 11, 12 Xây dựng kênh Fanpage có hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng và bán hàng thoải con gà mái bất kỳ ngành nghề nào

Ngày 13 14, 15: Xây dựng Kênh Youtube vừa trao giá trị, vừa marketing vừa có thu nhập thụ động

Ngày 16 17, 18, 19, 20: Xây dựng Hệ thống Marketing tự động để khách tự mò tới mua hàng của bạn

Ngày 21, 22, 23: Email marketing khủng long bạo chúa, thu hút hàng trăm ngàn KH tiềm năng

Ngày 24, 25, 26 Học làm Landingpage siêu tốc, có mẫu sẵn, chỉ cần kéo thả là ra

Ngày 27, 28, 29, 30: Học làm website, Blog chia sẻ giá trị, SEO



Nội dung khóa học

CHÌA KHÓA 1: Xây dựng Content Marketing Thu hút khách hàng
Chương 1: VIDEO MARKETING
1.5. Thiết kế ảnh bằng Canva: Giới thiệu tổng quan không gian làm việc và các đề mục
 Bài 1: Không gian ngoài của canva (03:44)
 Bài 2: Không gian bên trong thiết kế của Canva (12:50)
Chương 2: VIẾT CONTENT THU HÚT KHÁCH HÀNG
2.2. Xây dựng nội dung MKT
 Bài 1 : Cách viết tiêu đề thu hút (02:56)
 1.1. Nguyên Lý - Thêm ngôn từ khách hàng (06:02)
 Cách 1: Sử dụng những từ khóa mở đầu hiệu quả (03:38)
  Cách 2: Giới hạn khách hàng (02:51)
 Cách 3: Hứa hẹn một lợi ích (05:09)
 Cách 4: Viết tiêu đề dưới dạng tin sốt dẻo (02:42)
 Cách 5: Một món đồ miễn phí (02:26)
 Cách 6: Đặt câu hỏi gây tò mò (02:26)
 Cách 7: Mở đầu bằng một chứng thực (04:02)
 Cách 8: Tiêu đề "Làm thế nào" (07:25)
 Cách 9: Dùng câu hỏi trắc nhiệm (05:22)
 Cách 10: Dùng từ "Này" và "Vì sao" trong tiêu đề (05:23)
 Cách 11: Xưng "Tôi" trong tiêu đề (03:57)
 Cách 12: Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề (02:17)
 Cách 13: Dùng từ "Cần gấp" (01:21)
 Cách 14: Sử dụng từ "Đột phá" trong tiêu đề (01:18)
 Cách 15: Vận dụng chữ in hoa và tiêu đề (00:48)
 Cách 16: Vận dụng tốt số lượng từ cho phép (03:46)
 Cách 17: Nêu bật ưu thế (02:41)
 Cách 18: "Còn ai khác" (02:02)
 Cách 20: Thừa nhận khuyết điểm (03:16)
 Cách 21: Tập trung vào những kết quả tích cực (02:18)
 Cách 22: Cảnh báo độc giả (00:50)
 Cách 23: Cẩn thận với sự hài hước (01:51)
 Cách 24: "Dễ như trở bàn tay" (01:20)
 Cách 25: Cẩn thận với nền chữ đen trắng (01:06)
 Cách 26: Cường điệu những lợi ích (02:42)
 Cách 27: Sử dụng những khuôn mẫu kiểm chứng đã được thừa nhận (01:40)
 Cách 28: Tiết lộ một lợi ích không ngờ (01:31)
 Cách 29: Nêu những lí do (01:41)
 Cách 30: Thủ pháp Trước-Sau (01:08)
 Chú ý: Làm thế nào để thử nghiệp các tiêu đề (01:24)
 1.3. Các ví dụ thường thấy ở Việt Nam (01:58)
 1.4. Những mẫu tiêu đề hay nhất mọi thời đại (05:04)
2.3: Công thức viết bài bán hàng
 #2 Công thức viết quảng cáo SSS: Star. Story. Solution. (03:24)
 #3 Công thức viết quảng cáo PAS: Problem. Aggravate. Solve (14:43)
 #5 Công thức quảng cáo mà Brian Keith Voiles thường sử dụng. (08:52)
 #6 Công thức viết quảng cáo của Gary Halbert. (02:33)
 #7 Công thức viết quảng cáo ACCA. (07:14)
 #8 Công thức viết quảng cáo: Attention-Interest-Description-Persuasion- Proof-Close. (01:07)
 #9 Công thức viết quảng cáo: Interest-Desire-Conviction-Action (04:49)
 #10 Công thức viết quảng cáo: AAPPA. (01:15)
 #11 Công thức viết quảng cáo: AIU. (04:02)
 #12 Công thức viết quảng cáo: PPPP. (04:43)
 #13 Công thức viết thư quảng cáo: Star-Chain-Hook. (07:04)
 #14 Công thức viết quảng cáo: ABC Checklist. (04:39)
 #15 Công thức viết quảng cáo: String of Pearls (Chuỗi ngọc trai). (01:54)
 #16 Công thức viết quảng cáo: Cluster of Diamonds (Tổng hợp kim cương). (06:04)
 #17 Công thức viết quảng cáo: The Fan Dancer. (02:08)
 #18 Công thức viết quảng cáo: 5 phần. (04:43)
 #19 Công thức viết quảng cáo: 9 phần – công thức viết thư quảng cáo chi tiết từ Frank Egner. (03:28)
 #20 Công thức viết quảng cáo: 7 bước viết thư bán hàng của Bob Stone. (01:30)
 #21 Công thức viết thư bán hàng của Craig Clemens. (06:25)
 #22 Công thức viết thư bán hàng của JackmaDK (11:51)
 Bài 3 : Cách kể chuyện truyền cảm hứng (7 bước x 7 nguyên tắc) (17:06)
 Bài 4: Cách tạo nội dung Viral (14:58)
CHÌA KHÓA 2: QUẢNG CÁO FACEBOOK THU HÚT HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Chương 2.4: Phương thức thanh toán
 Bài 1: Thanh toán qua momo và qua thẻ Visa (08:31)
CHÌA KHÓA 3: XÂY KÊNH MARKETING THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
CHÌA KHÓA 4: XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING LIÊN HOÀN, TỰ ĐỘNG
Chương 4.6. Thiết kế Website
IV. Phát triển nội dung của blog
 Hướng dẫn đăng bài lên blog (13:59)

Đăng ký khóa học

30 Ngày trở thành chuyên gia Marketing Online

Khóa học chuyên sâu - 30 Ngày trở thành chuyên gia Marketing Online

31,868,000 đ Đăng ký